Ngoại thất

COLLECTED BY KTNN.COLLECTED BY KTNN. COLLECTED BY KTNN. COLLECTED BY KTNN.Ngôi nhà tọa lạc trên một sườn dốc S. Abbondio, được thiết kế cho gia đình hai người các vị khách của họ. Bất động sản tiếp giáp ba mặt với công trình hiện có và xây mới, trong khi phía bên kia đồi dốc, nó gắn liền với đường vào và cung cấp tầm nhìn tự do trải dài ra vùng hồ Maggiore đồi núi xung quanh. Ngôi nhà được xây dựng bằng bê tông với màu sắc và hoa văn của đá tự nhiên.

Các ô cửa sổ ở các vị trí khác nhau duy trì khối tích và tạo ra các hình thức của nghệ thuật điêu khắc.

Phòng ốc và sân mở ra theo chiều ngang và theo chiều dọc cùng với nước, rừng núi, ánh sáng và mặt trời, một “chất liệu” tự nhiên của thiên nhiên.

Việc giới hạn của một vài vật liệu cơ bản như xi măng và gỗ tự nhiên, tạo ra một dòng chảy tương tác cho nội, ngoại thất bầu không khí tự nhiên “cổ xưa”.

Nội thất

COLLECTED BY KTNN. COLLECTED BY KTNN. new-concrete-house-wespi-de-meuron_1240_012854 COLLECTED BY KTNN. COLLECTED BY KTNN. COLLECTED BY KTNN. COLLECTED BY KTNN. COLLECTED BY KTNN. COLLECTED BY KTNN. COLLECTED BY KTNN.Mặt bằng, mặt đứng và mặt cắt

new-concrete-house-wespi-de-meuron_1_floor new-concrete-house-wespi-de-meuron_2_floor new-concrete-house-wespi-de-meuron_3_floor new-concrete-house-wespi-de-meuron_roof new-concrete-house-wespi-de-meuron_situation_1-1000new-concrete-house-wespi-de-meuron_nord-ost_fassade new-concrete-house-wespi-de-meuron_nord-west_fassade new-concrete-house-wespi-de-meuron_s-d-west_fassade new-concrete-house-wespi-de-meuron_schnittBài viết : Blog Nhà đẹp @

Thiết kế : Wespi de Meuron

Hoàn thành : 2012;

Diện tích đất : 599 m2; Diện tích xây dựng : 148 m2

Hình ảnh : Hannes Henz

Thông tin : arch-daily

Nguồn : kientrucnhangoi.